Tin tức– Sự kiện
11/07/2019 11:46 11/07/2019 11:46 2769
Phó Giám đốc FBI thăm Di tích Nhà tù Hỏa Lò
Trong tuần qua, đoàn đại biểu cấp cao cơ quan điều tra Liên bang Hoa Kỳ FBI do ngài Phó Giám đốc Davis Bowdich làm Trưởng đoàn sang thăm và làm việc tại Việt Nam đã có chuyến thăm quan Di tích Nhà tù Hỏa Lò.
Được biết, ngài Davis Bowdich đã có nhiều hoạt động làm việc với các cơ quan chức năng liên quan của Việt Nam nhưng ông vẫn dành thời gian đi thăm một số địa điểm nổi tiếng tại Hà Nội. Tại Di tích Nhà tù Hỏa Lò, ông dừng chân gần 2 giờ đồng hồ để có thể nghe được đầy đủ nhất toàn bộ thông tin về một nơi đã được gọi là “Khách sạn Hilton - Hà Nội”. 
Đặc biệt tại đây, ông đã tham quan trưng bày chuyên đề “Nhật ký hòa bình” vừa mới được Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò khai mạc ngày 02/7/2019.
Trong sổ cảm tưởng Phó Giám đốc cơ quan điều tra Liên bang Hoa Kỳ FBI, ông Davis Bowdich đã ghi: “Những gì xảy ra, đều diễn ra trong quá khứ. Nhưng điều quan trọng nhất trong năm 2019 là tất cả chúng ta sẽ cùng nhau đi đến đâu, cùng nhau vượt qua khó khăn như thế nào. Hai quốc gia chúng ta cần tiếp tục phát triển các mối quan hệ, cùng nhau chia sẻ những khó khăn chung. Rất cảm ơn các bạn vì đã dành cho chúng tôi một chuyến tham quan tốt đẹp và chia sẻ những gì quý báu nhất của các bạn với chúng tôi.”
Một số hình ảnh của đoàn:
 
 
 
 
 
 
 
Bài: Hoàng Thúy Hạnh
Ảnh: Nguyễn Đức Hiếu
Phòng Giáo dục - Truyền thông 

Chia sẻ:

Bình luận của bạn: