Tin tức– Sự kiện
15/09/2020 23:14 15/09/2020 23:14 3225
Cảm nhận Tết Độc lập qua 3 trưng bày tại Di tích Nhà tù Hỏa Lò
Trong tiết thu nắng vàng dịu nhẹ, Tết Độc lập được nghỉ duy nhất một hôm. Vậy, đi đâu? Làm gì cùng với gia đình, bạn bè vừa tận hưởng những ngày thu đẹp mà vừa có ý nghĩa?
 
 
 
THẮP LỬA NIỀM TIN; TÌM LẠI KÝ ỨC; CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ: là 3 trưng bày đang được diễn ra tại Di tích Nhà tù Hỏa Lò sẽ cho bạn một điểm đến với nhiều trải nghiệm.
 
1. Một chặng đường 90 năm từ khi Đảng Cộng sản được thành lập, những hoạt động đấu tranh trong các Nhà tù và những câu chuyện của những thế hệ tiếp nối trang sử… là nội dung chính được thể hiện trong trưng bày “Thắp lửa niềm tin”.
 
2. Hành trang học sinh thời chiến, đồ dùng học tập trong lao tù, các hình thức học tập vượt khó của thế hệ cha ông năm xưa và thế hệ hôm nay… là nội dung chính được thể hiện trong trưng bày “Chắp cánh ước mơ”. Trưng bày rất phù hợp để các bạn học sinh định hướng mục tiêu học tập cho chính mình.
 
3. Những trận chiến không chiến trên bầu trời miền Bắc; những mất mát, hy sinh và lòng vị tha; những câu chuyện tìm về quá khứ của những con người từ hai chiến tuyến giờ đã trở thành những người bạn, là nội dung chính được thể hiện trong trưng bày “Tìm lại ký ức”.
 
Ngoài ra, nếu muốn tìm cảm giác “mới lạ” cho một chuyến tham quan, bạn có thể thử trải nghiệm chương trình tham quan Di tích Nhà tù Hỏa Lò về đêm đang hot rần rần trên mạng thời gian qua. Chắc chắn đó sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên đối với khách tham dự.

Chia sẻ:

Bình luận của bạn: