Tin tức– Sự kiện
23/06/2020 20:37 23/06/2020 20:37 3972
Đêm thiêng liêng - Sáng ngời tinh thần Việt
Thực hiện chủ trương của Thành ủy; UBND Thành phố Hà Nội; chỉ đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội; với sự hỗ trợ của UBND quận Hoàn Kiếm, Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò phối hợp với Công ty Lữ hành Hanoitourist, thực hiện hành trình trải nghiệm với tên gọi: “Đêm thiêng liêng - Sáng ngời tinh thần Việt”. Chương trình nằm trong gói kích cầu du lịch của Thành phố, là hướng đi mới nhằm thúc đẩy “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”.
 
 
Hành trình 45 phút ngược dòng thời gian, du khách sẽ trải qua những cung bậc cảm xúc:
- Từ: giật mình, xót xa trước sự khắc nghiệt của chế độ nhà tù thực dân;
- Đến: khâm phục ý chí kiên cường, sự hy sinh anh dũng của các anh hùng, liệt sĩ mà tên tuổi của họ đã trở thành một phần lịch sử dân tộc;
- Được thả lòng mình, được tiếp thêm sức mạnh trong không gian tri ân thiêng liêng đặc biệt, với niềm tự hào về thế hệ cha anh - sáng ngời tinh thần Việt.
- Và được thưởng thức những thức quà riêng có tại Di tích.
Không gian Di tích Hỏa Lò về đêm được kết hợp giữa âm thanh và ánh sáng, đánh thức mọi cảm xúc, giác quan của du khách. Kỹ thuật nhấn sáng, hắt bóng được sử dụng, tạo điểm nhấn trong các phòng trưng bày; hệ thống âm thanh, tiếng động thay đổi qua từng điểm tham quan. Chương trình sẽ mang đến cho du khách những cảm xúc, ấn tượng sâu sắc không thể nào quên.
Đặc biệt, mỗi du khách sẽ nhận được một phần quà mang giá trị tinh thần, đặc trưng của di tích. Trong bộn bề vất vả, lo toan của nhịp sống hiện đại và cả những vấp ngã, du khách tham gia trải nghiệm sẽ như được tiếp thêm ý chí, động lực trong cuộc sống. 
Chương trình tham quan, trải nghiệm được thực hiện từ 19h các ngày thứ Sáu, thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần (bắt đầu từ ngày 24/7/2020).
 
*Khuyến nghị: 
Chương trình phù hợp với đối tượng 16 tuổi trở lên.
Trang phục quần áo lịch sự.
Không sử dụng điện thoại, không quay phim, chụp ảnh trong suốt hành trình trải nghiệm.
 
Thông tin liên hệ:
Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò
Địa chỉ: Số 1 phố Hỏa Lò, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
 
Đăng ký tour, vui lòng liên hệ:
* Khách đoàn: 0825.112.668 (hotline)/ 024.3934.2253
 

Chia sẻ:

Bình luận của bạn: