Tin tức– Sự kiện
04/03/2020 08:20 04/03/2020 08:20 2307
Sắt son một niềm tin với Đảng
Chiều ngày 2/3/2020, đại diện Đảng ủy - Ban Giám đốc, Hội Cựu chiến binh, công đoàn, đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Kế và Đầu tư Hà Nội tham gia chương trình "Sắt son niềm tin với Đảng" tại Di tích Nhà tù Hỏa Lò. Chương trình mang ý nghĩa tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, sâu sắc đổi mới thành viên trong đoàn.
 
 
 
Đây là một trong những hoạt động chào mừng Đại hội chi bộ tiến tới Đại hội Đảng bộ cơ quan Sở Kế và Đầu tư Hà Nội; thiết thực kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và 90 năm ngày thành lập Đảng bộ thành phố Hà Nội của Đảng bộ Sở Kế và Đầu tư Hà Nội.
 
 
 
Sau khi dâng hương tưởng nhớ các chiến sỹ yêu nước cách mạng Việt Nam hy sinh tại Nhà tù Hỏa Lò, đoàn đã tham quan trưng bày chuyên đề và triển lãm đang được thực hiện tại di tích. Trước những câu chuyện được thể hiện trong trưng bày "Thắp lửa niềm tin" và triển lãm "Tự hào 90 năm |Đảng bộ thành phố Hà Nội", đồng chí Bí thư Chi bộ Lê Văn Quân - Giám đốc Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, chia sẻ: "Trước những tấm gương trung kiên hoạt động cách mạng được nghe thuyết minh, tôi rất ấn tượng với câu chuyện của đồng chí Nguyễn Văn Ni. Mặc dù bị địch bắt, tù đày và tra tấn nhưng bác vẫn một lòng trung thành với Đảng…Thông qua triển lãm, chúng tôi có dịp tìm hiểu về Đảng bộ thành phố và càng tự hào hơn khi Thủ đô qua các giai đoạn lịch sử hào hùng cho đến hôm nay ngày càng phát triển và là Thành phố vì hòa bình".
 
Đoàn nghe thuyết minh trưng bày "Thắp lửa niềm tin" 
 
 
Đoàn nghe thuyết minh triển lãm 
"Tự hào 90 năm Đảng bộ Thành phố Hà Nội"
 
Thay mặt các bạn đoàn viên, đồng chí Đỗ Văn Tình - Đoàn thanh niên Sở KH-ĐT phát biểu: "Chuyến tham quan đã có những thành công về mặt ý nghĩa thực tế, giáo dục chính trị tư tưởng. Rất nhiều bạn Đoàn viên trong đoàn hôm nay mới có dịp đến Di tích Hỏa Lò. Các bạn có chia sẻ chắc chắn sẽ quay lại đây cùng với gia đình để có nhiều hơn nữa những trải nghiệm tại một địa chỉ đầy tự hào như thế này". 
 
Hoàng Thúy Hạnh
Phòng Giáo dục - Truyền thông 


Chia sẻ:

Bình luận của bạn: